Những cách phối đồ theo phong cách layer cực ấm và cực xinh cho các nàng

(lamchame.vn) - Mùa đông không phải cứ sù sụ chiếc áo phao hay áo lông là ấm. Đôi khi những mix max đồ nhiều lớp lại khiến bạn vừa ấm áp, thời trang mà lại dễ thương vô cùng. Dưới đây là những cách mix đồ theo phong cách layer mà bạn chớ nên bỏ qua.

Áo len cổ tim mix cùng áo cổ lọ bên trong

Với thời tiết khoảng 10 độ C thì có lẽ 1 chiếc áo len là chưa đủ độ. Tại sao bạn không làm 1 chiếc cổ lọ bên trong cùng 1 chiếc cổ tim bên ngoài, vừa ấm mà vẫn thời trang. Hiện đây đang là công thức mặc đẹp làm mưa làm gió, đang được rất nhiều tín đồ thời trang ứng dụng thường nhật.

Áo len và sơ mi trắng cổ điển

Áo len – áo sơ mi cổ điện, nghe qua thì “cũ mèm” nhưng chưa lúc nào lỗi thời. Ngược lại nó khiến bạn hack tuổi hiệu quả mà vẫn ấm áp giữa cái rét đại hàn.

Phong cách layer phổ biến từ sàn diễn

Áo len cổ tròn, cổ V mặc cùng sơ mi tiểu thư điệu đà

Sơ mi tiểu thư với phần cổ và tay áo cách điệu có phần hơi rườm rà nhưng khi cùng áo len cổ tròn thì sự hài hòa cân đối giữa các chi tiết sẽ khiến bạn trở thành cô nàng ngọt ngào trong mắt người khác. Những gì bạn cần là hãy tìm 1 chiếc áo có màu trang nhã, đừng biến mình thành 1 bảng màu sắc đối chọi nhau 1 cách nhức mắt bạn nhé.

Áo len cổ lọ và váy liền

Sơ mi tiểu thư với phần cổ và tay áo cách điệu đang là item thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng kể cả là phong cách công sở. Bởi chúng khiến cho set đồ bớt đi phần nhàm chán, khiến bạn nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng lịch sự và thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.

Cho đến những trang phục đời thường ấm áp của mùa đông

Bạn có thể biến tấu thành áo gile len cũng sẽ vô cùng đáng yêu, với set đồ này bạn bỗng trẻ ra vài tuổi trong tíc tắc. Đặc biệt nếu bạn lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, mộng mơ thì bạn biết rồi đấy, sẽ không ai bảo bạn xôi thịt hay cưa sừng làm nghé đâu nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang