Kinh nghiệm bỏ túi chớ nên bỏ qua nếu muốn đi du lịch Tết Nguyên Đán

(lamchame.vn) - Ngoài thời gian dành cho sum họp gia đình thì đi khám phá và trải nghiệm ở những vùng đất mới chắc chắn sẽ mang lại cho mỗi chúng ta những cảm xúc mới lạ trong dịp tết cổ truyền. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều khu du lịch cũng đã chú trọng đầu tư và hoàn tất các hạng mục để có thể đón khách vào dịp tết.

Theo thống kê, lượng khách đăng ký tua Tết Nguyên đán 2019 của các đơn vị lữ hành đã tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm 2018. Hình thức đặt tua theo gói bao gồm cả khách sạn ba sao đến năm sao cùng vé vui chơi tại điểm đến thu hút nhiều nhóm khách gia đình đi kèm trẻ nhỏ do tính linh hoạt, chủ động ngày khởi hành cũng như lịch trình tham quan.

Bên cạnh hành trình trong nước, nhiều khách du lịch có xu hướng lựa chọn các tua, tuyến xa ở nước ngoài để trải nghiệm với lịch trình từ 4 -7 ngày. Ðể đáp ứng nhu cầu hành hương, lễ Phật, cầu bình an cho gia đạo, các hãng lữ hành năm nay còn khai thác tua đến các miền đất Phật: Mi-an-ma, Bu-tan, Ấn Ðộ... Nhìn chung, dịp Tết Nguyên đán năm nay, chi phí cho các tua du lịch khá ổn định hoặc chỉ tăng nhẹ.

Du lịch vào dịp Tết đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình

Để có được 1 chuyến du lịch đáng nhớ đáng tiền vào dịp Tết Nguyên đán này, bạn hãy nhớ những bí quyết sau như :  Đừng vì giá rẻ, nhiều khuyến mại mà bất chấp mua tour mà không tìm hiểu xem công ty du lịch đó như thế nào, uy tín ra sao. Bởi nếu không bạn sẽ bị ăn gian về dịch vụ hoặc chế độ bảo hiểm. Ngoài ra những công ty làm ăn chộp giật cũng sẽ khiến bạn có 1 chuyến đi kém hoàn hảo.

Đi du lịch dịp tết đã là điều phổ biến hiện nay vì thế thay vì lựa chọn những điểm đông đúc tại sao bạn không chọn những điểm ít người hơn để có dịch vụ tốt hơn, không gian nghỉ dưỡng cũng được bình yên, hạn chế tình trạng chặt chém hơn. Gợi ý cho bạn đó là bạn có thể đến một vùng nông thôn, trung du nơi bạn có thể nghỉ ngơi trong một chái nhà sàn, thưởng thức các món ăn địa phương, tham dự các sinh hoạt đời thường của dân cư.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang