Mách các đấng mày râu chọn đồ lót đúng cách

(lamchame.vn) - Nhiều người suy nghĩ rằng đồ lót thì không cần câu nệ vì không ai nhìn thấy. Nhất là các đấng mày râu , phần đa là xuề xòa về thời trang. Tuy nhiên đồ lót lại là "vũ khí" không chỉ làm tăng sự gợi cảm mà còn chiếc áo giáp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho các anh.

Có đến 80 % các đấng mày râu không tự mua đồ lót cho mình. Những người đã có gia đình thì sẽ do vợ mua. Chưa có gia đình thì mẹ, chị (em) hoặc bạn gái mua cho. Trong khi đó, nhiều người không hề biết rằng đồ lót cho nam giới cũng cần những nguyên tắc để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại bảo vệ sức khỏe. Các anh nên mặc những chiếc quần lót phù hợp với hình dáng, cơ địa của mình để ngăn ngừa những tai nạn không đáng có.
Bí quyết đầu tiên trong việc chọn đồ lót phù hợp đó là hãy để ý tới chất liệu của đồ lót.  Nên chọn chất liệu cotton mềm mại có khả năng thấm hút mồ hôi. Điều này là bắt buộc nếu các anh thường xuyên phải vận động, đi lại hoặc chơi thể thao. Bởi chúng sẽ hạn chế tối đa sự ẩm ướt kéo dài ở hạ bộ phòng ngừa việc dương vật bị mẩn đỏ, sưng tấy do bí bách suốt cả ngày dài. Đồng ý mặc đồ ôm sẽ đẹp tuy nhiên mặc đồ lót quá chật khiến cho dương vật của bạn bị chèn ép thiếu tự nhiên. Điều này nếu xảy ra trong một thời gian dài và thường xuyên sẽ khiến dương vật trở nên biến dạng, ảnh hưởng đến hình dáng ban đầu. Vì thế, hãy lựa chọn theo size của mình để đảm bảo sự thoải mái nhất.

 

Chọn quần lót đúng cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe sinh sản cho đấng mày râu

Hiện nay có 2 loại quần lót cho nam giới phổ biens đó là quần đùi và quần tam giác. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Human Reproduction đã chỉ ra rằng khi mặc quần lót đùi cơ thể nam giới sẽ sản sinh được nhiều tinh trùng hơn so với khi mặc quần lót tam giác truyền thống. Bởi  sản sinh tinh trùng đạt chất lượng tốt nhất khi ở trong môi trường với nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể từ 3 đến 4 độ C. Điều này có nghĩa nam giới nên tạo không gian thoải mái cho phần bìu sinh dục. Và chiếc quần lót dạng đùi sẽ đáp ứng được điều này, nó mang lại cảm giác như thể bạn đang mặc quần đùi.

Dù là đồ ở bên trong nhưng bạn cũng nên quan tâm tới màu sắc của nó. Những màu trung tính sẽ không bị nhuộm màu hóa, sẽ tốt cho cậu bé. Nên dùng màu  trắng, xám, be để có thể dễ dàng quan sát những bất thường tiết ra tự cậu bé để biết sức khỏe sinh sản của mình có gì biến động. Ngoài ra, với đồ lót bạn nên  giặt tay, tránh giặt chung với quần áo khác, cũng như tránh ngâm đồ lót trong thời gian dài.
Nếu đi ngủ hay ở nhà mà chỉ có riêng tư 2 vợ chồng, bạn có thể "thả rông" để  thúc đẩy sự trao đổi chất và tạo ra một môi trường tương đối mát mẻ thuận lợi cho tinh hoàn tạo tinh trùng, cho phép cơ thể nhanh chóng bước vào giấc ngủ sâu.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang