Muốn săn “Heo vàng” thành công, chị em chớ bỏ qua điều này

(lamchame.vn) - Nhiều người tin rằng những em bé sinh năm Hợi sẽ có cuộc sống an nhàn. Chính vì vậy nhiều chị em đang cố gắng “săn Heo vàng”. Để công cuộc săn Heo được thành công, chị em chớ bỏ qua điều này.

Trong gia đình bạn hoặc chồng bạn, có ai từng mắc bệnh di truyền hay không?

Với sự phát triển của y học việc phát hiện ra những bệnh di truyền là không khó. Để tránh lây sang con, bạn hãy chắc chắn rằng cả 2 đã đi thăm khám đầy đủ. Nếu 1 trong 2 bạn mắc bệnh hãy cùng tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh những rủi ro cao nhất dành cho con yêu.

Bạn có đang hay đã từng sử dụng thuốc ngừa thai?

Việc sử dụng thuốc ngừa thai hoặc thời gian sử dụng thuốc vẫn nằm trong phạm vi bạn chưa nên có bầu thì bạn nên cố gắng chờ đợi. Bởi nếu không em sẽ sẽ bị ảnh hưởng. Theo các bác sĩ thì bạn nên đợi cho qua 3 chu kỳ kinh nguyệt trước khi thụ thai để đảm bảo an toàn.

Có nhiều yếu tố tác động đến quá trình thụ thai của bạn

Cân nặng và chế độ ăn hợp lý

Việc bạn quá gầy hoặc quá béo đều là những rủi ro nếu bạn mang bầu. Thậm chí nó còn là trở ngại khiến bạn khó thụ thai. Vì vậy muốn sinh hạ một em bé khỏe mạnh, kháu khỉnh nếu bạn tuân một chế độ ăn lành mạnh và hợp lý ngay từ khi bạn có ý định mang thai.

Tránh xa rượu và thuốc lá

Hầu hết các nghiên cứu khoa học đều cho thấy thuốc lá và rượu là tác nhân gây ra tình trạng dị tật tinh trùng thậm chí là khiến cho bạn bị vô sinh. Còn khi đã mang thai thì rượu và thuốc lá là tác nhân gây ra những dị tật thai nhi. Vi vậy hãy tạo môi trường sống xanh không có khói thuốc lá và hơi men nếu bạn muốn “săn Heo vàng”.

Bạn có uống vitamin B12 không?

Khoa học chứng minh vitamin B12 có tác dụng tốt đối với việc ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm cho trẻ khi mới sinh ra như bệnh nứt đốt sống. Bạn có thể uống 400microgram vitamin B12 mỗi ngày trong suốt 12 tuần đầu thai kỳ. Hoặc bạn có thể lựa chọn bằng việc bổ sung B12 thông qua các là các loại rau có màu xanh đậm, đậu, lúa mì, men, lòng đỏ trứng gà...

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang