Muốn trở nên cao ráo hơn hãy nhớ những nguyên tắc chọn giày sau

(lamchame.vn) - Không thể phủ nhận những đôi giày luôn có khả năng diệu kỳ trong việc thay đổi “chiều cao” cho phái đẹp. Nếu thấp bé nhẹ cân, hãy nhớ những nguyên tắc chọn giày sau bạn sẽ trở nên cao ráo thanh thoát hơn.

Giày cao gót

Những ai có chiều cao khiêm tốn đều cần đến hơn 1 đôi giày cao gót, bởi chỉ có chúng mới giúp bạn cải thiện vóc dáng, tỏa sáng trong những set đồ cân tôn dáng lên. Trong đó các chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên chị em nếu người thấp nhỏ nên chọn đôi giầy có phần gót nhỏ và nhọn để bạn khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của mình nhưng đừng chọn loại gót quá mảnh hay dễ vỡ, bởi vì, nó có thể khiến bạn phải đối mặt với những tình huống cười ra nước mắt. Còn những đôi có phần gót thô sẽ khiến bạn cồng kềnh và thô kệch trong mắt người khác.

Giày hở ngón

Chiều cao là chưa đủ bạn còn cần lựa chọn thiết kế giày hở ngón để mang lại cảm giác thuôn, dài cho đôi chân, giúp bạn trông cao hơn. Phần hở ở mũi giầy cũng là cách tinh tế để bạn khoe đôi chân của mình 1 cách chân thật nhất. Tuy nhiên loại thiết kế này lại chỉ hợp với mùa hè, còn mùa đông thì bạn không nên đi cùng quần tất nhé. Nếu không nhìn sẽ rất quê mùa.

Giày bệt mũi nhọn

Không phải lúc nào những cô nàng thấp bé cũng cần phải đi giày cao gót. Nếu muốn đi giày bệt hãy chọn những đôi  mũi nhọn chân kết hợp cùng chân váy cao trên gối hay quần lửng ôm ống là bạn sẽ ngay lập tức tạo được sự hấp dẫn cho vóc dáng nhỏ nhắn của mình mà không bị lộ nhược điểm. Bởi chính phần phần mũi nhọn giúp bạn cao ráo chẳng kém gì những đôi guốc đâu nhé.

Chọn size vừa vặn

Cũng giống như quần áo, giày dép luôn cần phải vừa vặn để tạo sự thoải mái, an toàn và đặc biệt là thẩm mỹ.  Bí quyết để chọn 1 đôi giày đẹp là bạn không nên đi mua giày vào buổi chiều đây là lúc chúng ta sở hữu đôi bàn chân to nhất trong ngày nhé!

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang