Nam Em lấy nước mắt khán giả với câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu

(lamchame.vn) - Sau thời gian tạm rời xa showbiz để chữa căn bệnh trầm cảm, phim ngắn ca nhạc “Thuộc về gia đình chính” đánh dấu sự trở lại của Nam Em. Cô hóa thân thành nữ sinh xinh đẹp rồi đi lấy chồng, bị mẹ chồng ghẻ lạnh...

Sau khi gây tò mò với hình ảnh kết hôn, Nam Em tiết lộ những hình ảnh đó thực chất chỉ là những cảnh quay trong phim ngắn “Thuộc về gia đình” của cô. Bộ phim dài 15 phút của Nam Em để lại nhiều cảm xúc cho người xem với câu chuyện về tình thân trong gia đình. Đây cũng là tên một sáng tác mới của Phúc Bồ, được Nam Em gửi gắm tâm tư và tình cảm vào phần thể hiện qua sự phối hợp cùng ekip ZeroZ.

Nam Em đã hóa thân thành cô nữ sinh mặc áo dài trắng thướt tha, chạy ùa về khoe với người mẹ của mình rằng cô đã đậu đại học. Câu chuyện tiếp tục được kể theo mạch thời gian, với hình ảnh người mẹ ngậm ngùi tiễn cô con gái lên thành phố học đại học; trong những lần ít ỏi về thăm nhà, cô con gái dẫn theo bạn trai về ra mắt mẹ. Và rồi sau đó, cô con gái ra trường, lấy chồng.

Nam Em bị mẹ chồng ghẻ lạnh.

Ở nhà chồng, Nam Em chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ chồng ghẻ lạnh, xem như "ôsin" trong nhà. Ngay cả khi sinh con, cô cũng không được mẹ chồng yêu thương mà bắt làm đủ việc nhà. Thậm chí cô còn bị sự ghẻ lạnh của mẹ chồng mỗi khi nhận được sự quan tâm của chồng hay ngay cả khi mẹ ruột lên thăm và mong được ẵm cháu.

Kể lại câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu cũng như khắc họa tình cảm mẹ ruột và con gái trong phim ngắn, vốn là những câu chuyện thường thấy trong cuộc sống, Nam Em khiến nhiều khán giả xúc động. Và với phim ngắn ca nhạc lần này, cô hi vọng người xem sẽ thêm yêu thương mẹ mình hơn và biết trân trọng người phụ nữ đã chịu nhiều hi sinh cho gia đình, cho chồng con mà đôi khi quên luôn cả hạnh phúc của bản thân.

Cô đóng vai cô dâu bất hạnh trong phim ngắn.

Trước đây, mỗi sản phẩm Nam Em ra mắt đều ít nhiều vướng những ồn ào với những phát ngôn khó hiểu của cô. Tuy nhiên, ở sản phẩm này, Nam Em được đánh giá tốt hơn, nhất là ở mặt diễn xuất cũng như nội dung của câu chuyện.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang