Nguồn gốc của những biệt danh của các cầu thủ vàng đội tuyển bóng đá Việt Nam

(lamchame.vn) - Trên mạng xã hội các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam có những cái tên rất đáng yêu như Tư Dũng, Mạnh Gắt, Lee Toàn, Hải con…Bạn có biết nguồn gốc của những biệt danh này là gì không?

Là Fan lớn của nhóm nhạc Big Bang , Văn Toàn thể hiện sâu sắc điều này trên mạng xã hội của mình. Không chỉ thích nghe nhạc Hàn Quốc mà Văn Toàn còn cố gắng theo đỗi hình tượng đẹp trai lãng tử kiểu Hàn Quốc. Cái tên Lee Toàn ra đời từ sở thích rất Hàn Quốc đó.

Biệt danh "hoàng tử" hay đúng hơn là "hoàng tử Ả Rập" Của Đức Huy ra đời từ giải U23 châu Á năm ngoái . Theo 1 vài chia sẻ thì với suy nghĩ cạo râu đi sẽ bớt may nên suốt giải đấu, Đức Huy đã không động chạm gì tới bộ râu của mình. Kết cục ngọt ngào là cậu đã giống như 1 hoàng tử thực thủ vậy.

Mạnh “gắt”, cái biết danh ra đời từ việc Duy Mạnh thường thể hiện thái độ thẳng thắn trên sân nếu đối thủ có ý chơi xấu. Sự đanh đá đáng yêu của chàng trai vàng này khiến dân mạng hết sức thích thú. Nhiều khoảnh khắc của anh còn được chế lại rất vui nhộn.

Trường Híp, cái tên đủ biết xuất phát từ đâu? Còn từ đâu nếu không phải là đôi mắt một mí cười 1 cái là không còn thấy mặt trời. Xuân Trường có vẻ cũng rất thích biệt danh đáng yêu này nên để làm tên trên mạng xã hội của mình.

Quang Hải có vóc dáng thấp bé nhẹ cân nên được gọi là Hải con. Dù vậy tài năng của Hải Con vẫn khiến nhiều người phải dè chừng.


Phượng Công Chúa là nick name mới của Công Phượng được các fan hâm mộ đặt cho vì chàng trai này có vẻ điệu đà và hay giận dỗi. Mãi tóc mỳ tôm của Công Phượng mới đây quả là càng củng cố thêm cho nick name đáng yêu này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang