Nhớ ngay bí quyết trang điểm thơ ngây như không trang điểm của Lee Sung-kyung

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Sung-kyung được nhắc đến nhiều vì vẻ đẹp trong trẻo. Và đây là bí quyết của cô nàng.

Cách trang điểm quen thuộc của Lee Sung-kyung là chỉ tạo điểm nhấn ở mắt hoặc môi và chọn tông màu nhạt để tô điểm cho khuôn mặt.

Lee Sung-kyung thường dùng màu nhạt hoặc màu nude để tô điểm nhẹ nhàng cho bầu mắt, đồng thời tạo đường kẻ mảnh phần đuôi mắt với bút chì màu nâu.

Lee Sung-kyung thường dùng màu nhạt hoặc màu nude để tô điểm nhẹ nhàng cho bầu mắt.

Bước tiếp theo, nữ diễn viên dùng phấn má hồng dạng bột tán đều lên phần gò má hai bên.

Cuối cùng, cô dùng một thỏi son màu hồng tự nhiên để tô điểm cho đôi môi. Đây là cách trang điểm đơn giản như vậy mà bạn có thể dễ dàng thực hiện để có vẻ ngoài tươi tắn như Lee Sung-kyung.

Vẻ ngây thơ của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, đối với mỗi cô gái Hàn Quốc, dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình làm đẹp, đặc biệt là nếu bạn muốn trang điểm theo kiểu da căng bóng phủ sương.

Cách trang điểm quen thuộc của Lee Sung-kyung là chỉ tạo điểm nhấn ở mắt hoặc môi và chọn tông màu nhạt để tô điểm cho khuôn mặt.

Sau bước dưỡng ẩm, hãy sử dụng kem lót và kem nền dạng lỏng để che phủ cho làn da. Lưu ý, bạn nên chọn lớp nền sáng hơn màu da một tông vì mồ hôi và dầu thừa tiết ra sau đó sẽ làm lớp trang điểm của bạn dễ bị xuống sắc và xỉn màu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang