Những điều liên quan đến vô sinh mà bạn cần phải biết

(lamchame.vn) - Vô sinh  đang ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều người trưởng thành hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có những nhìn nhận đúng đắn về vô sinh. Chính sự thiếu hiểu biết có thể khiến tình trạng thêm trầm trọng mà bạn khó có thể khắc phục nếu không thay đổi quan niệm.

Vô sinh không chỉ do nguyên nhân ở phụ nữ

Hầu hết các ca vô sinh hiện nay mọi người đều nghi ngờ rằng nguyên nhân là do phụ nữ. Trong khi đó thực tế thì nam giới cũng có tỷ lệ cao không kém. Các nhà khoa học đã tìm ra rằng các trường hợp vô sinh sẽ có nguyên nhân 35 % do nữ giới, 35 % do nam giới, 20 % do cả 2 và 10 % không rõ nguyên nhân.

Căng thẳng là lí do khiến bạn không thể thụ thai

Khi bạn càng lo lắng , càng nóng ruột về vấn đề mang thai thì bạn càng khó đậu thai, đó là thực tế mà bạn cần nhìn nhận. Vì vậy bạn có thể thay đổi môi trường sống, thay đổi cách quan hệ và để tinh thần thoải mái nhất có thể con yêu sẽ đến với bạn sớm hơn.

Để chữa vô sinh sẽ cần sự hợp tác của cả vợ và chồng để sớm có kết quả

Chỉ cần kiên nhẫn là bạn sẽ có thai

Đôi khi kiên nhẫn là chưa đủ bạn còn cần phải có sự khoa học, thăm khám kịp thời và điều trị đúng người đúng bệnh nữa. Vì vậy hãy tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để khắc phục tình trạng hiếm muộn của mình.

Bạn cần đạt cực khoái mới có thể có thai

Thực tế là chính sự co thắt tử cung khi đạt được cực khoái có thể giúp tinh trùng di chuyển vào gặp trứng tuy nhiên nó không phải là yếu tố bắt buộc để có thai. Nó chỉ giúp quá trình đậu thai diễn ra khả thi hơn mà thôi. Bạn có thể áp dụng 1 số tiểu sảo sau khi quan hệ như giữ cho chân ở cao hơn so với khung xương chậu để tinh trùng di chuyển tốt hơn. Điều này cũng giúp bạn sớm có con yêu hơn.

Sử dụng thuốc tránh thai kéo dài có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Thuốc tránh thai chỉ làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của bạn tại thời điểm uống  thuốc, còn khi đã dừng thì hầu như không quá ảnh hưởng. Vấn đề chỉ là bạn cần tìm loại thuốc phù hợp với mình và uống 1 cách khoa học đúng cách để tránh những biến chứng không đáng có.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang