Những kỷ niệm 8-3 khắc cốt ghi tâm của sao Việt

(lamchame.vn) - Không chỉ sao nữ mà các nghệ sĩ nam cũng có những dấu ấn khó quên trong ngày tôn vinh phái đẹp.

Diễn viên Trịnh Kim Chi

Năm đó, Kim Chi và chồng chỉ mới đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Kim Chi hoạt động trong nhóm hát Ngẫu Nhiên. Ngày 8-3 ông xã tặng Kim Chi cái máy MD (chứa phần nhạc đi hát của các ca sĩ) mà lúc đó thì nhóm đang cần để đi hát. Kim Chi rất bất ngờ vì anh ấy biết được điều này và tặng đúng ý luôn, khiến mình rất vui và hạnh phúc.

Diễn viên Trịnh Kim Chi.

Diễn viên Đinh Y Nhung

Vài năm trước, khi Nhung đang đi quay phim thì nhận được điện thoại của con gái chúc mừng ngày 8-3. Nghe con gái nói những lời chúc không phải qua hoa mỹ nhưng chân thành, Nhung rất xúc động. Đến tối, con gái Ivy lại gọi điện thoại dặn mẹ khi về mở cửa nhẹ thôi vì ba để đồ nhiều trong nhà sợ vỡ.

Đinh Y Nhung và con gái.

Khi quay phim xong, Nhung về nhà đã 12 giờ khuya, mở cửa ra thì thấy một hình trái tim cùng những bông hồng rất đẹp. Hai bố con còn chuẩn bị bữa cơm ấm cúng chờ mẹ về. Nhung vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc

Ca sĩ Cẩm Ly

Có một kỷ niệm tôi nhớ mãi đó là món quà dễ thương mà hai con gái lần đầu tiên tự tay làm tặng mẹ trong ngày lễ đặc biệt này cách đây hai năm. Thường thì vào dịp này, các con đi học trên trường cũng được thầy cô giáo hướng dẫn làm những món quà thủ công dễ thương dành tặng mẹ. Hai bé nhà mình đều làm hai món quà riêng tặng mẹ.

Gia đình Cẩm Ly.

Hôm đó đi ăn, lúc con gái út mang quà ra tặng mẹ thì chị lớn buồn và khóc òa lên vì… để quên quà của mẹ ở trên lớp. Hôm sau, chị lớn đã mang quà về tặng mẹ nhưng vẫn xin lỗi mẹ vì để quên quà. Khi cầm trên tay những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn của hai con gái… chao ôi nước mắt mình chực trào vì quá xúc động trước tình cảm mà hai con dành cho mình.

Ca sĩ Hải Yến Idol

Kỷ niệm 8-3 mà mình nhớ nhất chính là món quà của con trai. Thú thật, bình thường bé vẽ cực kỳ xấu… xấu nhất lớp luôn. Thế mà 8-3 năm vừa rồi, bé về nhà và mang theo một bông hoa hồng vẽ trên giấy rất đẹp. Lúc ấy, mình bất ngờ vì lần đầu tiên thấy bé vẽ đẹp như thế. Cầm bông hoa hồng của con trên tay, mình cảm nhận được tình yêu và sự nỗ lực của bé như thế nào, thực sự không còn gì hạnh phúc bằng.

Ca sĩ Hải Yến Idol.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Kỷ niệm 8.3 mà Minh nhớ nhất là khi còn ở trong nhóm V.Music. Lúc đó, cả nhóm làm single gửi tặng đến những người phụ nữ mà khán giả ở xa muốn gửi gắm. Các bạn thổ lộ tình cảm với người phụ nữ họ yêu quý kèm theo là những đóa hoa tự gói, và nhóm sẽ mang đến tận nhà để trao cho họ.

Sơn Ngọc Minh.

Lúc cả nhóm mang đến, có người cười, có người khóc, có người e thẹn ngại ngùng... Lúc đó mọi người cảm thấy rất vui vì bản thân mình đã làm được một điều gì đó tuy nhỏ về vật chất nhưng rất lớn về tinh thần.

Ca sĩ, diễn viên Phạm Hồng Phước

Một kỉ niệm hay còn gọi là một điều may mắn của Phước có được vào ngày 8.3 là khi Phước 10 tuổi. Buổi tối ngày 8.3 năm đó, mẹ dắt Phước đi siêu thị mua đồ. Lúc bấy giờ, ở siêu thị có gian hàng karaoke dành cho khách tham quan với các trò chơi trúng thưởng. Ngày 8.3 nên họ có phần thi dành cho các bé thiếu nhi hát những ca khúc về mẹ. Ai hát hay nhất sẽ có quà. Thế là Phước xung phong lên thi. Phước còn nhớ bài hát hôm đó mình thể hiện là ca khúc “Tình mẹ” của chị Mỹ Tâm.

Phạm Hồng Phước.

Cuối cùng, mọi người trong siêu thị đều giơ tay bầu chọn cho Phước là người hát hay nhất. Mặc dù lúc này chỉ với 10 tuổi nhưng Phước đã có thể tặng mẹ một món quà là phiếu mua hàng giảm giá 50% của nhãn hàng karaoke đó.

Theo https://www.24h.com.vnhttps://www.nguoiduatin.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang