Sau tất cả tóc mái bằng lại thịnh hành trở lại vào năm 2019

(lamchame.vn) - Sau mái xéo, mái mưa thì mái bằng đã thật sự quay trở lại và đang làm náo loạn những sàn diễn thời trang. Nhiều ngôi sao hạng A cũng lập tức thay đổi kiểu tóc của mình để có thể hợp thời hơn khi bước vào năm 2019.

Tóc mái bằng vốn rất kén mặt, nhưng đó là trước đây. Tóc mái bằng của năm 2019 có nhiều biến tấu khiến cho chúng trở nên đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, gương mặt và tính cách hơn. Bạn có thể tham khảo những mẫu sau để tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tóc mái bằng pixie

Tóc pixie ngắn sẽ giúp bạn  khoe triệt để vẻ cá tính bên những set đồ unisex. Đây là kiểu tóc phù hợp với các cô gái theo đuổi phong cách tomboy nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính vốn có, vẻ đẹp sexy vô cùng cuốn hút.

Tóc mái bằng rẽ ngôi

Mái tóc mái bằng rẽ ngôi có chút gì đó cổ điển, lãng mạn nhưng cũng rất Pháp. Nó như sự phá vỡ các rào cản về thời trang, khiến cho nhiều người chẳng thể ngờ được có ngày 1 kiểu mái như vậy lại có thể trở thành hot trend khiến nhiều người theo đuổi.

Tóc mái bằng thắt bím

Với kiểu mái bằng thắt bím có lẽ bạn sẽ hiểu được phần nào sự hoang dại nằm trong vẻ khỏe khoắn kia. Tuy nhiên kiểu tóc này có vẻ chỉ hợp với giới nghệ sỹ với tất cả sự bản năng trên sân khấu của mình.

Tóc mái ngố

Nếu bạn không có may mắn có được gương mặt thanh thoát thì cũng đừng lo bởi tóc mái ngố sẽ hóa giải gương mặt góc cạnh của bạn. Kiểu tóc này khiến những điểm yếu như  gò má cao, xương hàm to trở nên trẻ trung và nữ tính. Thật đơn giản và thời thượng.

Tóc mái xoăn cá tính

Một trong những biến tấu của tóc mái bằng năm nay chính là hãy làm xoăn mái tóc của mình và tạo hình nó như 1 tác phẩm  nghệ thuật hoàn chỉnh. Bạn sẽ không phải là bất cứ bà thím nào mà bạn lại trở nên trẻ trung, nữ tính có chút phong trần hơn rất nhiều.

Tóc mái tự nhiên

Thuận tự nhiên có lẽ vẫn là xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019. Hãy tạo cho mình  mái tóc tự nhiên, không uốn, duỗi hay có sự can thiệp nào để người đối diện cảm thấy sự đơn giản đầy cuốn hút từ nơi bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang