Tuấn Hưng hào hứng khoe sắp có thêm con, hạnh phúc rạng ngời

(lamchame.vn) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng trong một đêm nhạc mới đây đã thông báo sắp có thêm con thứ ba. Anh tỏ ra vô cùng sung sướng.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ việc bà xã mang bầu lần thứ 3 khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn mừng vui cho gia đình của ca sĩ. Có thể thấy, năm 2018 vừa qua, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” đã gặp không ít những đen đủi và rủi ro trong cuộc sống. Cụ thể vào tháng 10, siêu xe 16 tỉ Ferrari của anh đã gặp một tai nạn nặng vỡ nát phần đầu. Liveshow âm nhạc kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng cũng bất ngờ bị hủy vào phút chót. Đặc biệt, tình hình sức khỏe không ổn định của anh đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cụ thể,Tuấn Hưng chia sẻ: “Khi đã làm cha làm mẹ người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba”.

Thông báo của anh đã khiến cả khán phòng vỡ òa và liên tục gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ. Hi vọng rằng anh sẽ đón một năm mới nhiều may mắn và thành công hơn nữa!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang