Vòng 3 lép đến mấy chỉ cần ăn những loại thực phẩm này cũng trở nên căng tròn

(lamchame.vn) - Nhiều người thường nghĩ ăn uống khó có thể cải thiện được vòng 3 lép kẹp của mình, tuy nhiên khoa học cũng đã chứng minh điều ngược lại. Những loại thực phẩm dưới đây được coi là trợ thủ đắc lực giúp vòng 3 to hơn, săn chắc hơn. 

Trứng

Để tăng vòng 3, trứng sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý bởi vì bản thân nó chứa hàm lượng protein và vitamin E rất cao, với giá thành lại tương đối rẻ. Ăn trứng không chỉ giúp bạn có vòng 3 căng đầy mà còn có tác động làm tăng cả kích thước vòng một nữa đấy!

Với những loại cá có hàm lượng omega 3 cao như ở cá hồi sẽ là “thần dược” giúp bạn tăng vòng 3 cả về độ căng lẫn độ săn chắc. Bên cạnh đó, theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn cá vừa giúp bạn tăng vòng 3 vừa giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, trầm cảm và mất trí nhớ.

Sữa chua

Theo các chuyên gia sức khoẻ, việc tiêu thụ sữa chua hàng ngày sẽ giúp bạn có vòng 3 săn chắc, tròn đầy hơn. Ăn sữa chua vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cao. 

Tuy nhiên, bạn nên chọn sữa chua ít hoặc không chứa chất béo để tránh tăng cân trên khắp cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm sữa chua với các loại trái cây như chuối, dâu, kiwi... vừa giúp đẹp da mà còn cải thiện vóc dáng săn chắc hơn.

Các loại cá béo

Cá béo thường chứa hàm lượng axit béo Omega 3 rất cao nên sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu trong các bữa ăn mỗi ngày. Nhờ đó, nếu thường xuyên chăm ăn cá thì vòng 3 của bạn cũng sẽ trở nên căng đầy, quyến rũ hơn.

Dầu ô-liu

Tương tự dầu cá, dầu ô-liu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên chất béo trong dầu ô-liu lành mạnh, giúp tăng vòng 3 và vòng 1 hiệu quả. Hơn nữa, dầu ô-liu còn rất tốt cho sức khỏe như làm giảm lượng cholesterol, phòng ngừa bệnh tiểu đường,… Tuy nhiên giá của dầu ô-liu trên thị trường khá là đắt.

Gạo lứt

Không chỉ là thực phẩm dành cho người ăn chay, gạo lứt giờ đây đã trở thành loại thực phẩm được nhiều người tập thể hình lựa chọn cho chế độ ăn không những giúp giảm cân an toàn, mà còn làm tăng kích thước vòng 3. Tuy nhiên, bạn nên nhớ là phải tham khảo kỹ cách chế biến gạo lứt để mang lại lợi ích dinh dưỡng cao nhất nhé!

Hạt diêm mạch

Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, là loại hạt phổ biến chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho dạ dày và hệ tiêu hoá. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn hạt Quinoa thường xuyên vì chúng vừa giúp tăng kích cỡ vòng 3, vừa có lợi cho sức khoẻ rất nhiều.

Quả bơ

Từ lâu quả bơ là thực phẩm giúp tăng vòng 3 được nhiều người lựa chọn. Bơ có tác dụng giúp mông phát triển vì trong mỗi quả bơ hàm lượng vitamin potassium, amino acid rất cao, các chất này giúp cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng 3 rất hữu hiệu.

Thịt gà

Chứa 37% protein, 23% chất béo và 11% các chất dinh dưỡng khác, thịt gà rất tốt cho những người luyện tập thể dục thể thao vì giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 hiệu quả. Đó là lý do vì sao những cô nàng có “bờ mông” cong vút, đầy đặn lại chăm ăn thịt gà thường xuyên đến như vậy.

Bông cải xanh

Bạn có biết rằng, bông cải xanh chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên góp phần không nhỏ trong việc phục hồi cơ bắp trước và sau khi tập luyện thể thao. Do vậy, chúng cũng sẽ là một "trợ thủ" đắc lực bạn cần bổ sung mỗi ngày để cải thiện vòng 3 đáng kể.

Thịt bò

Để tăng vòng 3 thì tất nhiên ngoài chất béo thì cũng cần một lượng chất đạm (protein) tốt trong chế độ dinh dưỡng của bạn để vòng 3 có thể phát triển nhanh nhất. Thịt bò là thực phẩm rất giàu protein và nhiều vitamin và khoáng chất khác. Hơn nữa, các món ăn từ thịt bò dễ chế biến và ngon miệng.

Rau bina

Trong rau bina có chứa nhiều canxi, magie và vitamin K nên rất tốt cho sức khoẻ ở nhiều mặt khác nhau. Ngoài ra, rau bina còn giàu chất chống oxy hoá nên giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư xảy ra bất ngờ.

Khoai lang

Thỉnh thoảng trong một vài bữa ăn, bạn hãy thử thay thế cơm trắng bằng thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như khoai lang mà xem. Nó sẽ giúp tăng kích cỡ vòng 3 của bạn nhanh chóng đó. Tuyệt hơn là khoai lang lại không làm béo bụng. Ăn khoai lang để có thân hình đẹp và gợi cảm chính là bí quyết được chia sẻ của nhiều người mẫu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang