Vũ Cát Tường kém thu hút tại Asia Song Festival, "Thiên thần lai" lép vế với Joy

(lamchame.vn) - Tối 3/10 sự kiện Asia Song Festival diễn ra tại Busan Asiad Stadium (Busan, Hàn Quốc). Đại diện Việt Nam tham gia sự kiện là Vũ Cát Tường với bài ráp Leader, tuy nhiên hả năng rap của Vũ Cát Tường bị đánh giá là quá kém.

Tối 3/10 sự kiện Asia Song Festival diễn ra tại Busan Asiad Stadium (Busan, Hàn Quốc) được thưởng thức màn trình diễn của những nhóm nhạc nổi tiếng như Red Velvet, Seventeen, Wanna One, Momoland, Fromis 9. Đêm nhạc còn có sự tham gia của đại diện đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines.

Đại diện Việt Nam tham gia sự kiện là Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ lần lượt thể hiện 2 ca khúc với màu sắc khác nhau, đầu tiên là If với giọng hát cảm xúc, tiếp đó cô mang tới bài hát đang gây tranh cãi: Leader. Với ca khúc này, huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí rap toàn bộ bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Khả năng rap của Vũ Cát Tường bị đánh giá là quá kém.

La Chí Tường được khán giả ủng hộ khi thể hiện tiết mục Happy High (Bounce!) sôi động. Sau đó, nam ca sĩ còn cùng MC Leeteuk thể hiện vũ đạo của bản hit Sorry Sorry (Super Junior).

"Center quốc dân" Kang Daniel vạch áo khoe cơ bụng. Asia Song Festival có lẽ là một trong những sự kiện cuối cùng Kang Daniel biểu diễn cùng nhóm nhạc Wanna One. Nhóm sẽ phát hành sản phẩm mới vào tháng 11, sau đó chính thức tan rã.

Na Kyung (Fromis 9) dễ thương trên sân khấu To HeartDK DK. Kiểu tóc hai màu giúp Na Kyung trở nên nổi bật nhất đội hình Fromis 9.

Yeonwoo vốn không được quan tâm bằng JooE, Nancy thì ở sự kiện này lại nổi bật hơn. Thân hình quyến rũ, thần thái tự tin giúp nữ ca sĩ thu hút sự chú ý nhiều hơn cả khi đứng trong đội hình Momoland. Trên sân khấu, nhóm thể hiện 3 ca khúc Bboom Bboom, BaamWonderful Land với giai điệu sôi động, bắt tai.

Sau thời gian dài gắn bó với mái tóc sáng màu, JooE trở lại với màu đen đơn giản. Người hâm mộ khen ngợi nữ thần tượng phù hợp với màu tối hơn cả. Vừa qua, MV Baam của Momoland đạt 100 triệu lượt xem sau 3 tháng phát hành. Đây là sản phẩm thứ hai của nhóm có thành tích lượt xem lớn, sau Bboom Bboom.

Joy gợi cảm trong bộ đồ ôm sát. Trong đội hình Red Velvet, Joy luôn là thành viên thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ, thân hình cân đối. Tuy nhiên, cô và Irene, Yeri thường xuyên vướng tranh cãi vì lối trình diễn hời hợt, thiếu năng lượng trên sân khấu.

"Nữ thần nhan sắc" thế hệ mới Irene cùng Red Velvet thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như Power Up, Bad Boy, Peek A Boo. Gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút giúp chị cả Red Velvet tiếp tục trở thành tâm điểm khi đứng chung sân khấu với Nancy (Momoland)

"Thiên thần lai" Nancy "lép vế" so với nhiều nữ thần tượng cùng tham gia sự kiện như Irene, Joy, Na Kyung. Ngay cả thành viên cùng nhóm Yeonwoo cũng được khen ngợi là cuốn hút hơn cả. Nữ ca sĩ 18 tuổi có dấu hiệu thừa cân trong bộ trang phục bó sát

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang