Xôn xao trước nghi vấn Phạm Băng Băng từng qua lại "nhạy cảm" với giới quyền chức

(lamchame.vn) - Mới đây một doanh nhân người Hoa tiết lộ nữ diễn viên Phạm Băng Băng có quan hệ nhạy cảm, thậm chí có clip cảnh nóng với quan chức.

Theo zing.vn, Phạm Băng Băng muốn nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô cũng kỳ vọng sau đợt điều trị có thể sớm mang thai với Lý Thần. Hiện, phía Phạm Băng Băng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến tin đồn này.

Phạm Băng Băng muốn nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô cũng kỳ vọng sau đợt điều trị có thể sớm mang thai với Lý Thần.

Không chỉ vướng ồn ào về sức khỏe, Phạm Băng Băng hiện đối mặt với tin đồn có clip nóng với quan chức. Người tung tin đồn này chính là tỷ phú Quách Văn Quý. 

Theo Liberty Times, tỷ phú Quách Văn Quý khẳng định đã xem clip nóng của Phạm Băng Băng và một quan chức chính phủ. Ông Quách mô tả đây cũng là người nâng đỡ cô nhiều năm qua.

Không chỉ vướng ồn ào về sức khỏe, Phạm Băng Băng hiện đối mặt với tin đồn có clip nóng với quan chức. Người tung tin đồn này chính là tỷ phú Quách Văn Quý. 

Quách Văn Quý khẳng định nữ diễn viên họ Phạm buộc phải kín miệng sau khi bị cơ quan thuế điều tra vì sợ liên lụy nhiều người. “Người đó từng cầm tiền của cô ấy, đã qua đêm với cô ấy và sau này uy hiếp ngược”, Quách Văn Quý nói.

Còn theo vietnamnet.vn, hồi tháng 9, Phạm Băng Băng thông qua luật sư khẳng định theo đuổi đến cùng vụ kiện tỷ phú Quách Văn Quý. Cô cáo buộc doanh nhân giàu có bôi nhọ danh dự, dựng chuyện và xúc phạm. Tuy nhiên, tỷ phú Quách Văn Quý tỏ ra không quan tâm đến vụ kiện: “Tôi không sợ".

Ngày 3/10, Tổng cục Thuế Trung Quốc đã đưa ra kết luận chính thức liên quan tới những đồn thổi, cáo buộc Phạm Băng Băng trốn thuế trước đó. Theo đó, nữ diễn viên họ Phạm đã trốn thuế bằng một hợp đồng gọi là "hợp đồng âm dương".

Sau khi điều tra, các nhà chức trách đã kết luận Phạm Băng Băng phải nộp phạt và đóng thuế bù số tiền là 130 triệu USD. Cô cũng không phải chịu trách nhiệm hình sự nếu nộp phạt đúng hạn trước 31/12 năm nay.

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang