Tuyệt chiêu khoe xương quai xanh quyến rũ chết người

(lamchame.vn) - Trào lưu khoe xương quai xanh hiện nay đang rất “hot”, được xem như vũ khí không cần hở vẫn gợi cảm hết nấc mà chị em đang ráo riêt theo đuổi.

Xương quai xanh là một chuẩn mực cái đẹp chỉ vừa mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Theo trào lưu này, chị em sẽ thay nhau khoe trọn bờ vai mỏng manh, yếu đuối.

Các chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, không tự tin về vòng một chảy xệ sau khi vượt can, hoặc vòng hai “bánh mỳ” sau khi sinh em bé, thì trào lưu khoe xương quai xanh sẽ rất phù hợp. Bạn không cần phải khoe quá nhiều da thịt mà vẫn sẽ rất quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Không phải cứ thật gầy thì các nàng mới có thể khoe xương quai xanh, phái đẹp chỉ cần học hỏi một số cách chọn và phối đồ tinh tế dưới đây là có thể theo kịp trào lưu “hot” này để bằng chị bằng em rồi đấy

Áo hai dây

Chiếc áo đơn giản này tưởng chừng như quá quen thuộc rồi phải không nào? Nhưng chị em đừng vội coi nhẹ bạn ấy nhé. Nếu chúng ta biết phối tinh tế thì áo hai dây vừa giúp khoe trọn bờ vai, lại rất đơn giản dễ mặc. Áo hai dây hiện nay còn có nhiều kiểu dáng, chất liệu phong phú, cho phái đẹp tha hồ diện trong những ngày nóng nực. Nếu lựa chọn chất liệu thun thì bạn nên phối kèm với quần jean hoặc váy jean sẽ rất năng động. Nếu bạn thích một chút điệu đà thì có thể chọn chất liệu satin hoặc lụa. Để tăng thêm phần nữ tính, bạn nên ưu tiên chọn loại có phần chi tiết nhỏ đi kèm như: ren ở phần cổ áo hay cách điệu thắt nơ ở phần quai áo

Áo lệch vai

Áo lệch vai kiểu cách hơn áo hai dây một chút, cũng vì vậy mà hợp hơn cho các nàng “bánh bèo”. Một ưu điểm lớn dễ nhận thấy nhất của áo lệch vai chính là có khả năng che bớt đi phần bắp tay to. Do đó, các nàng nào có nhược điểm bắp tay không được thon gọn thì có thể thử qua đề xuất này nhé. Áo lệch vai đa phần sẽ khá cầu kỳ rồi, vì vậy bạn chỉ nên chọn các phụ kiện đi kèm đơn giản là được.

Áo ống

Áo ống với tỷ lệ phần trăm “khoe” da thịt cao hơn, sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng cá tính. Tuy nhiên, nếu nàng nào lỡ mê áo ống mà vẫn ngại mặc hở thì vẫn không sao, bạn có thể mặc kèm với một chiếc áo khoác da cá tính hoặc một chiếc áo khoác cardigan nữ tính, dịu dàng cho hằng ngày, đảm bảo vừa lịch sự, lại vừa khoe xương quai xanh rất khéo. Với áo ống, bạn có thể đi kèm với nhiều phụ kiện mà không sợ rườm rà, chocker hoặc hoa tai to bản sẽ rất phù hợp với áo ống. Áo ống đi kèm với quần jean và giày bốt sẽ giúp hô biến các nàng trở nên sành điệu và cực hợp “mốt”.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU