"Bí kíp" diện đồ cho những cô nàng "3 mét bẻ đôi"

(lamchame.vn) - Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn chỉ khoảng 1m50 - 1m55 vẫn thường chọn cho mình những đôi cao gót lênh khênh để che giấu nhược điểm cơ thể. Hãy tưởng tượng mà xem, cả ngày phải diện một đôi giày cao cả thước chắc hẳn đau chân lắm. Nếu biết đến cô nàng blogger Chen Jun sinh năm 1995, bạn sẽ có cuộc cách mạng về phong cách, giúp bạn quên đi những đôi cao gót đau chân kia ngay.

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m55, blogger họ Chen vẫn chinh phục đủ loại trang phục. Cô nàng sở hữu tài khoản Instagram sweetchun0403 với gần 60 nghìn follow. Liệu cô nàng có bí quyết gì khiến cả giới fashionista phải trầm trồ? Cùng xem loạt tips diện đồ của cô nàng này nhé!

Quần cạp cao - "chân ái" của nàng chân ngắn

Với các nàng có chiều cao khiêm tốn, hãy trân trọng những chiếc quần cạp cao.

Từ quần jeans, quần culottes tới quần âu dáng suông, hầu hết Chen Jun đều chọn kiểu cạp cao với gam màu sáng như trắng, be, hồng nude... Kiểu quần này giúp cân đối tỉ lệ cơ thể, giúp dáng người nhìn cao ráo thanh mảnh hơn.



Chân váy ngắn sơ vin cùng mọi kiểu áo

Xuyên suốt trang cá nhân của mình, có thể thấy Chen Jun khá yêu thích chân váy ngắn trên đầu gối.

Đây là items giúp "nịnh" dáng khá chuẩn, các set đồ của cô nàng hầu hết đều sơ vin cùng kiểu chân váy này, từ áo nỉ, áo len, áo blouse, kể cả khoác ngoài chiếc áo khoác dáng ngắn thì Chen Jun cũng sơ vin phần vạt trước để set đồ nhìn gọn gàng. Với tips này, dù đi giày bệt hay giày cao gót cũng đều rất đẹp.



Diện đồ "ton-sur-ton" từ đầu tới chân

Tips cuối cùng đó chính là diện đồ "ton-sur-ton", để nói về cách mix đồ giúp dáng cao lên, ngoài cách sơ vin hay diện đồ cạp cao thì chọn màu sắc cùng tone là một kinh nghiệm để đời.

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn, đây chính là ưu điểm và cũng là điểm mạnh khi diện đồ màu sáng cực xinh. Hãy lưu ý chọn những gam màu đang hot trend hiện nay như be, nâu nhạt, hồng nude, trắng kem...



Với 3 bí kíp trên, bạn có thể tự tin diện những set đồ từ nữ tính cho đến cá tính mà quên đi những đôi giày cao gót cao lênh khênh. Chúc các bạn thành công!

Theo Lùn "3 Mét Bẻ Đôi" Không Bị Nuốt Dáng Với Bí Kíp Diện Đồ Này!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang