Coi chừng dính vào bẫy tình của HLV phòng gym

(lamchame.vn) - Mối quan hệ giữa phái nữ và nam huấn luyện viên phòng gym là chuyện không mới mẻ thời gian gần đây. Oái ăm, những người bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm này đa phần là những chị em đã có chồng con.

Mới đây, một đoạn clip bị phát tán trên mạng xã hội khiến các nhân vật chính trong clip bị dân tình “ném đá” dữ dội. Nội dung clip cho thấy khi đang hẹn hò mây mưa với anh chàng huấn luyện viên phòng gym kiêm người mẫu trẻ, người vợ đã bị chồng bắt tại trận. Lúc bị ghi hình, hai người vẫn có những cử chỉ thân mật, thách thức mọi thứ.

 

Ngay sau đó,  Facebook của một người tự xưng là em chồng của người phụ nữ trên lên tiếng cho biết sau vụ bắt tận tay trên, người chồng đã tha thứ, khuyên nhủ vợ quay về. Tuy nhiên, cô nàng vẫn yêu đương mù quáng, “say như điếu đổ” muốn đi theo anh chàng huấn luyện viên phòng gym, chê chồng không có 6 múi.

Đây không phải là lần đầu mạng xã hội xuất hiện chuyện ngoại tình liên quan đến huấn luyện viên phòng gym. Trước đó, nhiều clip những chị em đã có gia đình “thả thính” cho huấn luyện viên với những tư thế nhạy cảm, clip mây mưa tại phòng gym… bị rò rỉ. Theo tìm hiểu của chúng tôi, không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều nước, những mối tình vụng trộm giữa học viên và HLV phòng gym liên tục bị phanh phui.

Nhiều người không hiểu những anh chàng này có gì mà khiến gái “ngã rạp” quá nhiều như vậy? Làm sao những buổi tập luyện sức khỏe đẫm mồ hôi lại biến thành những buổi hẹn hò lãng mạn? Dưới đây là những lời giải thích.

Giải thích về cảm xúc với HLV phòng gym

Theo nghiên cứu mới được trình bày tại Hội Khoa học Thần kinh ở New Orleans (Mỹ), những cảm xúc rung động của chị em đối với những HLV tập gym chuyên nghiệp có thể giải thích bằng khoa học. Một nghiên cứu phát hiện ra rằng các bài tập đã khiến cơ thể giải phóng hormone hóa học oxytocin. Đây cũng là loại hormone được giải phóng khi bạn bắt đầu yêu, có tên gọi khác là “hormone tình yêu”. Nó được giải phóng trong thời gian phụ nữ vừa sinh xong, giúp thắt chặt tình mẹ con và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho hai con người rung động trước nhau.

Và tập thể dục cũng tạo điều kiện cho việc giải phóng những hormone này, giúp chị em có cảm giác hạnh phúc và thoải mái. Khi một người phụ nữ trải qua những cảm xúc này, cô thường cảm thấy có khuynh hướng chấp nhận việc “vượt rào” trong tình dục.

Ngoài ra, tập thể dục cũng khiến nam giới giải phóng một chất từ ​​nách gọi là kích thích tố. Việc giải phóng các kích thích tố có thể làm cho một người phụ nữ cảm thấy bị thu hút về mặt cơ thể từ người đàn ông hơn là khuôn mặt và tính tình.

Thật vậy, chị Thảo Nguyên (quận 3, TP HCM) cho biết việc tập thể dục sau giờ làm việc giúp chị lạc quan, hạnh phúc, cân bằng cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chị cũng thú nhận với cảm giác lâng lâng đó, nếu gặp một anh chàng huấn luyện viên thân hình đẹp, điển trai, các nàng ngay cả có gia đình cũng sẽ dễ ngã rạp, “vượt rào” nếu không bản lĩnh.

Nhưng lý do khiến rất nhiều phụ nữ rơi vào tay huấn luyện viên phòng gym của họ không chỉ từ các kích thích tố cơ thể tiết ra. Một giám đốc tại hệ thống phòng gym cho biết khách hàng và huấn luyện viên có xu hướng phát triển mối quan hệ khá nhanh chóng. “Khi các bạn làm việc với ai đó mà chỉ có hai người với nhau, ba lần một tuần, bạn bắt đầu tin tưởng, cởi mở với họ. Điều này sẽ mở ra những khía cạnh khác liên quan cuộc sống chị em, từ đó huấn luyện viên dễ trở thành “chuyên gia tâm lý” được chị em tin tưởng tâm sự các mâu thuẫn vợ chồng, hay những điều chưa hài lòng về gia đình…”, người này cho hay.

Tại sao không nên "vượt rào" với HLV phòng gym?

Việc có mối quan hệ dù tình cảm hay thể xác với HLV tập gym cũng được cho là sự mạo hiểm cho người phụ nữ, đặc biệt những nàng đang bất mãn về mối quan hệ hiện tại.

Cary Cooper, giáo sư tâm lý và sức khỏe tại Đại học Lancaster cho biết một khi đã đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống phụ nữ, nhiều điều không hay sẽ xảy ra. Chuyên gia này cho rằng những HLV phòng tập không phải là những nhà tâm lý học được đào tạo bài bản nên chỉ có thể lắng nghe những vấn đề của bạn, nhưng không thể đưa ra những lời khuyên tốt cho khách hàng, thậm chí có thể khiến vấn đề trầm trọng hơn.

 

"Đa số những lời khuyên của các HLV mang tính khuyến khích, tích cực, giúp chị em có cái nhìn lạc quan hơn. Từ đó, họ mang lại cho bạn sự chú ý và khiến bạn cảm thấy hấp dẫn. Điều này sẽ khiến chị em so sánh với chồng, người yêu mình dẫn đến phản bội”, nhà tâm lý học phân tích.

Tuy nhiên, khách hàng hãy cẩn thận, bởi một chủ chuỗi phòng gym chia sẻ bà thường xuyên chứng kiến những chàng HLV phòng gym bà sở hữu “bắt cá nhiều tay”.

“Có phòng tập, một huấn luyện viên đã ngủ với năm khách hàng của mình trước khi tất cả bọn họ phát hiện ra”, bà kể.

Nhiều phụ nữ nghe những lời mật ngọt và dễ dàng quên rằng đó là công việc của một huấn luyện viên nhằm để khuyến khích bạn tập luyện, mà ảo tưởng rằng sự quan tâm đó dành riêng cho bạn. Trong khi đó, hầu hết những huấn luyện viên đều nhận thức được sự quyến rũ của họ đối với phụ nữ.

Do đó, chị em, nếu không muốn gia đình tan nát, lây bệnh nguy hiểm qua mối quan hệ mờ ám mang tên khách hàng – HLV phòng gym thì hãy cân nhắc trước mỗi khi nhen nhóm ý định “vượt rào”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang