Hot girl Sam xinh đẹp nền nã dịp cuối năm với tóc bới sang chảnh

(lamchame.vn) - Bận bịu cuối năm nhưng hot girl - diễn viên Sam vẫn khoác lên mình những bộ trang phục hợp mốt, cùng kiểu tóc bới mà chị em có thể học hỏi. Cô cũng chia sẻ nhiều dự định cho năm mới.

Trong năm 2018 vừa qua, Sam liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò MC. Cô được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho dẫn dắt loạt chương trình ăn khách. Với sự hài hước, hoạt ngôn của mình, Sam gây ấn tượng dù có những chương trình dẫn cùng sân khấu với MC - danh hài đình đám Trấn Thành. Bên cạnh đó, Sam còn đón nhận tin vui khi phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố cô đóng cùng Trường Giang đạt hơn 110 tỷ đồng doanh thu, trở thành một trong những phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử. Cuối năm, cô còn được cộng tác với Facebook trong một gameshow trực tuyến.

Nhìn lại 1 năm đã qua, Sam chia sẻ: "Tôi thực sự cảm thấy bản thân may mắn khi luôn được khán giả yêu thương. Bất cứ nghệ sĩ nào cũng vậy, được đứng trên sân khấu, được khán giả đón nhận bằng những tiếng vỗ tay, những cái nhìn thân thiện đã là một điều quý giá. Tôi từng có khoảng thời gian mệt mỏi, stress vì không biết khi quay lại showbiz sau thời gian im hơi lặng tiếng sẽ làm được gì. Tôi từng chật vật đi lên nên hiểu và trân trọng những gì mình đang có".

Nữ diễn viên cũng nói thêm, cô không dám nhận mình ở vị trí nào trong showbiz mà chỉ biết cố gắng làm việc, chăm chỉ mang đến cho khán giả những sản phẩm thật chất lượng. "Tôi tự lập từ khá sớm, kiếm tiền không chỉ lo cho bản thân mình mà còn giúp đỡ gia đình nữa. Ở thời điểm hiện tại, tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn là chuyện riêng tư cá nhân và sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh một diễn viên - MC đa năng. Mong khán giả chú ý đến sản phẩm nghệ thuật do mình làm ra hơn là những câu chuyện đời tư" – nữ diễn viên tâm sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang