Máy pha sữa Tiny Baby Formula Nhật Bản - vị cứu tinh của các ông bố bỉm sữa

(lamchame.vn) - Giải pháp cho các ông bố bà mẹ bỉm sữa là đây: Máy pha sữa Tiny Baby Formula tiện lợi, nhanh chóng, chính xác,

Chào các ông bố bà mẹ đang đọc tâm sự của em. Nếu có ai đã làm bố rồi thì chắc hẳn đều trải qua hết các công việc từ thay bỉm, giặt tã đến pha sữa cho con phải không ạ? Chính em đây cũng đang là ông bố của thằng ku 1 tuổi đòi ăn như đòi nợ đây.

Vì sức khỏe vợ yếu phải sinh mổ nên vợ em mất sữa từ lúc thằng Bi nhà em được 4 tháng tuổi. Em vừa thương con vừa thương vợ, em nhận trách nhiệm pha sữa thì vợ lại sợ em làm không cẩn thận. Ấy thế mà may mắn làm sao mấy hôm trước vừa được hội anh em bỉm sữa ở công ty giới thiệu cho cái máy pha sữa bột tự động hay đáo để. Máy tên là Tiny Baby Formula xuất xứ Nhật Bản, còn có đầy đủ các chứng nhận an toàn vệ sinh của Châu Âu nữa. Sau vài hôm dùng thử thì nói chung là ngay cả một người cẩn thận như vợ của em cũng hoàn toàn bị thuyết phục.

 

Lúc đầu tìm hiểu, cài đặt thì cũng mất khoảng 15-20 phút nhưng được cái có chế độ thông minh lưu công thức sữa nên sau khi thiết lập lần đầu đúng định mức sữa của con thì lần sau chỉ cần nút 5 giây sau đã có một bình sữa hoàn hảo. Vì rất nhanh lại chuẩn xác nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công đoạn của 2 vợ chồng. Từ ngày có máy pha sữa, em cũng có thể giúp đỡ được bà xã phần nào, vui lắm các bác ạ.Nhân tiện, bố nào mà đang đau đầu về khoản này thì lập tức sắm ngay cho mình một chiếc máy pha sữa này đi ạ. Tiện lợi vô cùng luôn.

 

 

 

 

 

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy pha sữa bột công thức : Mỹ, Nhật và Việt Nam. Giá cả thì cũng đa dạng từ hơn 6 triệu loại của Mỹ, Việt Nam đến loại của Nhật chỉ có gần 4 triệu. Hàng Mỹ thì là hàng order phải đợi cả tuần mới về mà còn không có bảo hành nên em không dùng. Hàng Việt Nam nhìn qua có vẻ cũng ổn nhưng giá hơi cao nên em chọn máy Tiny Baby Formula của Nhật. Tuy tính năng không được đa dạng bằng máy Việt Nam nhưng em cũng chẳng cần nhiều, cứ pha sữa ngon lành là được. Giá lại còn rẻ chưa đến ⅔ mà bảo hành tận 5 năm đúng phong cách Nhật Bản.
Anh chị nào quan tâm có thể lên mạng tìm kiếm : Máy pha sữa Tiny Baby Formula hoặc vào trang chủ để có thêm thông tin chi tiết tại Trang chủ : https://tiny-vn.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/tinybabyformulavn/

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang