Người cha bất nhân cưỡng hiếp con gái với lý do trừ tà

Thật không có lời nào để diễn tả hành vi mất hết nhân tính của những tên này.

Một người cha ở Tây Ban Nha bị cáo buộc là đã cưỡng hiếp con gái 15 tuổi của chính mình với hai người bạn khác của tên này, với lí do là để… trục quỷ.

Các thủ phạm, bao gồm cha nạn nhân và hai người bạn khác đã cưỡng hiếp cô bé liên tục trong nhiều giờ tại chính ngôi nhà riêng của hắn ở Baix Llobregat, gần thành phố Barcelona.

Baix Llobregat, đây là nơi diễn ra vụ việc đau lòng kẻ trên

Công tố viên cho biết thêm, dù không trực tiếp tham gia vào vụ việc, nhưng mẹ của nạn nhân cũng sẽ phải đối mặt với mức án 9 năm tù giam do bị coi là đồng phạm. Trong thời gian diễn ra vụ việc, bà này đã không có bất kì hành động nào nhăm ngăn chặn nó, thậm chí còn hỏi “liệu nó đã diễn ra như thế nào?”.

Các tên này khai nhận, chúng là thành viên của “Order of Odin”, và họ đã buộc chúng phải cưỡng hiếp các cô gái nếu không thì sẽ bị nguyền rủa. Phiên tòa xét xử các tên này sẽ diễn ra vào thứ Bảy tới, với khung hình phạt cao nhất sẽ có thể lên đến 45 năm tù giam dành cho kẻ cầm đầu.

Trước đó, truyền thông và xã hội Tây Ban Nha đã từng rúng động trước vụ việc một phụ nữ trẻ đã bị năm tên cưỡng hiếp tập thể tại lễ hội đua bò ở Pampola. Những tên này đã bị buộc tội hãm hiếp và quấy rối nạn nhân có chủ đích, khi cảnh sát phát hiện ra chúng tham gia một nhóm trên Whatsapp với mục đích “cưỡng hiếp bất kì ai mà ta để mắt được ở lễ hội”.

Vụ xét xử nói trên nhận nhiều chỉ trích từ dư luận do đã quay lưng với những phụ nữ.

Trong vụ án trên, các kẻ phạm tội sẽ phải nhận khung hình phạt có thể lên tới 25 năm tù giam nếu bị coi là có tội. Tuy nhiên, phán quyết tại phiên tòa lại để cho những kẻ này thoát hoàn toàn khỏi các cáo buộc. Điều này đã khiến cho người dân Tây Ban Nha cảm thấy hết sức bất bình. Nhiều cuộc tuần hành đã nổ ra và cũng có rất nhiều câu chuyện về bị lạm dụng được nhiều người dùng mạng xã hội đưa ra trên internet, phần nhiều là từ các thiếu nữ trẻ từng bị lạm dụng trước kia.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang