Những sao Việt càng dao kéo càng …xấu

(lamchame.vn) - Là người của công chúng, những chân dài trong giới showbiz luôn gặp áp lực trong việc làm sao để luôn xinh đẹp. Nhiều người phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ có điều càng dao kéo lại càng xấu

Trước đó trong giới showbiz đã xuất hiện nhiều tên tuổi lạm dụng  dẫn đến sở hữu gương mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ như Phi Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương thì mới đây tiếp tục xuất hiện thêm nhiều cái tên mới. Điều khiến người ta luyến tiếc nhất đó là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ những chân dài này vốn đã rất thu hút và ưa nhìn. Và khi đã động tới dao kéo thì họ đã biến mình thành thảm họa.

Với  phần cằm nhọn hoắt, mũi thẳng tắp chẳng ăn nhập với tổng thể gương mặt, Thu Thủy khiến người khác cảm thấy khiếp sợ. Nhiều người thẳng thắn thừa nhận trông gương mặt ngày càng đơ như tượng.

Vẻ đáng yêu của Hòa Minzy  đã hoàn toàn biến mất vì hiện tại cô gầy gò, khác lạ  trong nhiều đường nét trong gương mặt. Tuy không thừa nhận nhưng nhiều người tin chắc rằng người đẹp gốc Bắc Ninh đã trở thành sản phẩm lỗi do dao kéo.

Còn đây là Minh Hà – MC hot của Cà phê sáng với VTV3. Thật khó có thể chấp nhận được chiếc cằm nhọn dài, mặt sưng tấy này không phải là do dao kéo. Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc 1 thời nghiêng nước nghiêng thành của Minh Hà.

Minh Hằng sau khi dao kéo đã tạo nên làn sóng la ó dữ dội vì tất cả đều sai. Nhất là chiếc cằm như muốn xuyên thủng vạn vật của nữ ca sĩ khiến cô trở nên già đơ và cứng nhắc.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn Phương Oanh "Quỳnh búp bê" luôn thừa nhận mình muốn hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp của mình qua dao kéo. Tuy nhiên ở 1 góc nào đó, Phương Oanh sau dao kéo đã làm mất đi vẻ đẹp không tì vết của mình. Thậm chí cô nhìn còn thiếu tự nhiên và thiếu sức sống.

 

Hình ảnh mới lạ nhưng có phần thiếu thiện cảm của Bảo Thi khiến nhiều người thật sự không quen. Nếu còn chính sửa Bảo Thi sẽ còn xấu nhiều.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang