Những sao Việt chưa dám tính chuyện con cái vì mang bệnh hiểm nghèo

(lamchame.vn) - Hiếm muộn là chuyện không của riêng ai, kể cả những ngôi sao hạng A với thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng. Đó là sự thật mà nhiều sao nữ đang phải ngậm ngùi chấp nhận.

Những chân dài ấy, thực lòng họ cũng rất muốn có con. Tuy nhiên, yếu tố sức khỏe không cho phép họ “dấn bước”. Bởi họ sợ sẽ làm ảnh hưởng tới con. Trong hoàn cảnh ấy có người khóc hết nước mắt, có người không ngừng mặc cảm với gia đình nhà chồng.  Vượt lên tất cả, họ tự an ủi mình cố gắng chữa bệnh để có ngày được đón con yêu.

Hari Won

 

Những năm trước đây, Hari Won từng “phủ sóng” báo chí về câu chuyện vượt lên mọi khó khăn, đau đớn để chiến thắng bệnh tật. Khi ấy cô được phát hiện là có mầm mống của bệnh ung thư cổ tử cung . Những đợt điều trị kéo dài đã khiến chân dài mang 2 dòng máu Việt Hàn ổn định hơn. Sau khi kết hôn, Hari Won vẫn chưa dám có con vì sợ căn bệnh này vẫn còn có thể biến chứng. Hơn nữa quá trình hóa trị, xạ trị trước đó cũng có thể ảnh hưởng tới thai nhi. Vì vậy 2 vợ chồng cô quyết định sẽ lùi lại kế hoạch sinh con 1 thời gian.

Trúc Diễm

 

Mắc bệnh cường giáp, có những tháng ngày bệnh viện là nhà của Trúc Diễm. Cô phải uống thuốc phóng xạ, dùng điều trị cho ung thư để tiêu cục bướu độc. Việc uống thuốc ảnh hưởng đến con nếu cô mang thai. Vì vậy, dù đã lên xe hoa cùng ông xã Việt kiều cách đây 3 năm nhưng gia đình nhỏ của cô vẫn thiếu vắng tiếng cười, tiếng bi bô của con trẻ.  Trúc Diễm cho biết cô gặp rất nhiều áp lực khi bạn bè hỏi, mẹ chồng nhắc nhở về chuyện vẫn chưa có con.  Vì vậy người đẹp đang cố gắng theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ để sức khỏe có thể ổn định hơn và đủ điều kiện để 2 vợ chồng cô cho ra đời những thiên thần bé nhỏ.

Thùy Dương – Vợ diễn viên Minh Tiệp

 

Thùy Dương, bà xã Minh Tiệp là người đẹp từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.  Sau khi kết hôn cùng Minh Tiệp, Thùy Dương đã sinh hạ được 1 cô con gái đầu lòng dễ thương. Tuy nhiên, khi cả 2 muốn có 1 bé nữa thì Thùy Dương phát hiện ra nếu sinh con thì tính mạng của cô sẽ bị đe dọa. Cô đang có một khối u ở ngực và đã mổ đến 3 lần. Hiện cô vẫn phải khám định kỳ 6 tháng / lần tại bệnh viện K.  Bác sĩ nói nếu Thùy Dương sinh nữa thì sẽ khuyến khích khối u phát triển. Vì thế đến nay có thêm con vẫn là ước mơ quá xa vời của cặp đôi nay.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang