Rủ chồng “yêu” nhiều để giảm cân

(lamchame.vn) - Một tuyệt chiêu giảm cân mới và đầy hấp dẫn dành cho các nàng lười đến phòng tập

Bạn có thể điều chỉnh cân nặng thông qua chế độ ăn uống hoặc tập thể dục, nhưng một thông tin bất ngờ dành cho các nàng lười đến phòng tập chính là làm “chuyện ấy” cũng giúp bạn giảm cân bằng cách đốt cháy calo.

“Chuyện ấy” cũng giúp bạn giảm cân bằng cách đốt cháy calo

Một nghiên cứu thú vị và rất bổ ích đã cung cấp cho chúng ta thông tin chính xác về số lượng calo bị đốt cháy trong “chuyện chăn gối”. Đối với nam giới, tình dục là một bài tập thể dục giảm cân nặng và hiệu quả hơn so với phái đẹp. Bởi vì nam giới luôn là người chủ động và thực hiện nhiều thao tác di chuyển cơ thể hơn trong lúc “lâm trận”. Các chàng thậm chí còn đốt cháy nhiều calo lúc “yêu” hơn so với các hình thức tập thể dục khác. Cũng theo nghiên cứu, phần cơ thể được tập luyện nhiều nhất trong suốt quá trình “yêu” chính là vòng eo. Quan hệ tình dục ở nam giới đốt cháy một lượng lớn calo, thậm chí có thể lên tới 306,1 calo. Con số này tương đương với lượng calo nạp vào cơ thể khi bạn tiêu thụ hết một củ khoai tây nướng ăn kèm với kem, salad và một lát dưa tráng miệng.

Hoạt động tình dục có thể được xem là một bài tập thể dục quan trọng và mang lại nhiều lợi ích tích cực

Các nhà khoa học tại Đại học Quebec ở Montreal cho biết: “Điều thú vị là nam giới có thể tiêu tốn một lượng lớn calo (tối đa 306.1 kCal), vượt xa con số khi bạn đến phòng tập trong vòng 30 phút (276 kCal)”
Đàn ông trung bình đốt cháy 101 calo trong lúc “yêu”, trong khi phái yếu đốt cháy một con số ít hơn: 69 calo. Một nghiên cứu đến từ Đại học Bangor nước Anh áp dụng cho các đối tượng trong khoảng thời gian 2 tháng. Các đối tượng nghiên cứu được chia thành 2 nhóm: Nhóm thứ nhất chỉ luyện tập thể dục và không được làm “chuyện ấy” trong suốt 2 tháng tham gia nghiên cứu. Nhóm thứ hai vừa luyện tập thể dục, vừa được “yêu” theo nhu cầu. Kết quả cho thấy, nhóm thứ hai có kết quả giảm cân tốt hơn so với nhóm thứ nhất.

Các nhà khoa học đã kết luận rằng: Hoạt động tình dục có thể được xem là một bài tập thể dục quan trọng và mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Trong lúc “yêu”, nhip tim của bạn sẽ tăng nhanh, và số nhịp đập mỗi phút sẽ đạt đến đỉnh điểm khi bạn “lên đỉnh”

Bất cứ hoạt động gì giúp rèn luyện trái tim cũng đều rất tốt cho cơ thể, bao gồm cả “chuyện ấy”. Trong lúc “yêu”, nhip tim của bạn sẽ tăng nhanh, và số nhịp đập mỗi phút sẽ đạt đến đỉnh điểm khi bạn “lên đỉnh”. Tuy nhiên các nhà khoa học cũng đưa ra cảnh báo: Tình dục cũng giống như các bài thể dục, hiệu quả của nó phụ thuộc rất nhiều vào cường độ và cách bạn thực hiện. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nhịp tim trung bình khi bạn “lênh đỉnh” cũng chỉ giống như bạn đang tập một bài tập vận động nhẹ nhàng. Điều này chưa đủ để duy trì một hệ tim mạch tốt. Vì vậy bạn cần có thêm những bài tập nâng cao để rèn luyện hệ tim mạch tốt hơn”.

"Chuyện ấy" còn hỗ trợ giảm cân bằng cách hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn

Bên cạnh đó, một mặt giảm cân bất ngờ khác của sex chính là hạn chế cảm giác thèm ăn. Một nghiên cứu từ Boston đã chỉ ra rằng, khi cơ thể “lên đỉnh”, não bộ bạn sẽ nhận biết và tiết ra hormone oxytocin, hay còn được biết đến dưới cái tên gần gũi: hormone tình yêu. Chính hormone này còn kiêm thêm chức năng hạn chế cảm giác thèm ăn, do đó quá trình giảm cân của bạn sẽ được rút ngắn đáng kể.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang