Sock: Công nương Meghan mang thai giả?

(lamchame.vn) - Có 1 chuyện tình đẹp như mơ nhưng điều đó không hề đồng nghĩa với việc công nương Meghan sẽ có cuộc sống yên ả ở Hoàng gia. Ngược lại bê bối không ngừng bủa vây lấy cô. Mới đây nhất chính là hoài nghi về việc công nương mang thai giả. Người châm ngòi không ai khách chính là người chồng của cô -  Hoàng tử Harry.

Việc công nương Meghan có thai đáng lẽ là chuyện vui, tuy nhiên cô đã gặp không ít rắc rối từ cái bụng bầu của mình. Đầu tiên là những hành động có phần quá lố khi công nương liên tục xoa, bê bụng bầu của mình ở những tháng đầu. Tiếp theo là những bộ đồ không phù hợp, những đôi guốc cao trong quá trình mang bầu sau đó của công nương. Đó là chưa kể đến những lần công nương xuất hiện với chiếc bụng có phần bất thường khiến nhiều người đặt dấu hỏi cho việc liệu có thật là cô mang bầu.

Nhưng có lẽ tất cả vẫn chưa là gì so với câu nói mới đây nhất của hoàng tử Harry trong chuyến công du Morocco 3 ngày của hai người.  Cụ thể, khi đi thăm một trường học tại Asni, 1 người phụ nữ chúc mừng vợ chồng Harry sắp đón em bé. Tuy nhiên, đáp lại, Hoàng tử Harry tỏ ra ngạc nhiên rồi hỏi Meghan: “Cái gì, em có bầu sao?”. Meghan vừa cười vừa đáp lại: “Ngạc nhiên chưa”. Harry liền đưa ra câu hỏi khiến ai nấy đều hoang mang: “Có phải con của anh không?”.

Liệu có đúng là công nương Meghan đang mang thai giả

Cho đến nay không ai biết rằng đây là lời đùa giỡn hay là lời nói thật của vị Hoàng tử này. Tuy nhiên việc công nương có bầu giả càng có thêm căn cứ. Nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng vì điều này.

Thêm vào đó, nếu trước đây Hoàng tử Harry luôn nổi tiếng với những hành động tình cảm, chăm sóc từng li từng tí cho vợ thì thời gian gần đây, anh thường xuyên “bỏ quên” vợ bầu của mình. Anh có thể thoải mái dạo bước đi trước mà không cần biết vợ mình bụng mang dạ chửa đi sau như thế nào. Dường như vị Hoàng tử này không thật sự thiết tha với chiếc bụng bầu nhiều tai tiếng của vợ mình lắm.

Được biết, nếu là có bầu thật em bé của cặp đôi này sẽ chào đời vào tháng 4 tới đây. Hiện hai vợ chồng hoàng tử và phía cung điện Keshington đều không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn mang thai giả trên.  

 

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang