Bà mẹ Sát hại con nhỏ 6 tháng, ôm con lớn 19 tháng nhảy lầu, nguyên nhân được cho là do trầm cảm sau sinh

(lamchame.vn) - Trầm cảm sau sinh là điều không hiếm gặp hiện nay. Hội chứng này khiến cho người mẹ làm những điều vượt quá tầm kiểm soát của mình. Mới đây 1 người mẹ được cho là bị trầm cảm sau sinh đã tự tay sát hại con nhỏ 6 tháng rồi ôm đứa con lớn 19 tháng nhảy lầu tự tử.

Mới đây cảnh sát tại Los Angeles, Hoa Kỳ đã tiếp nhận một cuộc gọi từ chung cư ở khối 600 đại lộ North Wedgewood. Người dân báo rằng có 1 bà mẹ bế 1 cháu bé đang lơ lửng ở tầng 2 của chung cư. Đứa bé đang la khóc còn bà mẹ thì vẫn lạnh lùng khiến họ rất lo sợ. Ngay lập tức cảnh sát đã có mặt ở hiện trường.

Người phụ nữ sau đó được xác định là Ortega, 24 tuổi. Đứa con cô đang bế trên tay là con lớn của cô 19 tháng tuổi. Vừa nhìn thấy cảnh sát, người mẹ đã lập tức ném thẳng cậu con trai từ tầng 2 xuống và sau đó chính bản thân người mẹ cũng lao xuống với ý định tự tử. Sau đó cảnh sát và người dân địa phương đã lập tức đưa 2 mẹ con vào bệnh viện gần nhất.

Kết quả cho thấy, cháu bé khi bị rơi từ độ cao 5m đã bị gãy chân nhưng không đe dọa mạng sống. Người mẹ thì xây xát nhé, nhưng cô gần như không có biểu hiện cảm xúc nào. Thậm chí cô ta cúi gằm mặt xuống trong đau đớn khi xe cấp cứu tiếp cận. Ngay sau đó, Cảnh sát sau đó đã kiểm tra an toàn căn hộ tầng hai của cô và tìm thấy thi thể 1 cháu bé 6 tháng tuổi đã tử vong.

Người mẹ này đã tự tay sát hại đứa con nhỏ của mình

Đứa nhỏ được xác định là con gái út của Ortega. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái bị rạn xương sọ và đa chấn thương các bộ phận bên trong… Ortega cho đến lúc đó vẫn không ý thức được rằng mình đã giết cô con gái nhỏ của mình. Chồng cô thậm chí cũng không hiểu vì sao vợ lại làm như vậy, anh vô cùng đau khổ.

Điều này khiến những người ở chung cư hết sức bất ngờ và sợ hãi. Các bác sĩ sau đó cho biết bà mẹ này có dấu hiệu bị trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên người mẹ đã bị bắt giữ vì tội giết người và cố ý giết người gây thương tích. Cô đã bị đưa vào Trung tâm giam giữ West Valley và sẽ ra hầu toà tới đây.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang