Không phải dạng vừa đâu, á hậu Tú Anh lên tiếng khi fan bảo cô dùng con để câu view

(lamchame.vn) - Á hậu 2012 Tú Anh mới đây trả lời gắt gỏng với một fan trên trang cá nhân khi người này cho rằng cô mang con ra để câu view. Lời đáp trả của cô nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Sau nửa năm kết hôn cùng chồng thiếu gia, Á hậu đã sinh con trai đầu lòng nhưng giấu kín mọi thông với người hâm mộ. Khán giả chỉ biết đến điều này qua một bài chia sẻ của mẹ Tú Anh trên trang cá nhân. Theo đó, bà Khuê Tú đã đăng ảnh con gái xinh đẹp trong thời gian bầu bí và tâm sự đầy xúc động. "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn.Mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn", mẹ Tú Anh viết.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại Tú Anh vẫn không chia sẻ ảnh chụp quý tử đầu lòng. Mới đây, cô bất ngờ đăng tải bức ảnh rạng rỡ sau sinh với dòng chú thích ngắn gọn: "Trốn con đi hẹn hò". Nhiều người cho rằng đây là cách cô ngầm thông báo chuyện sinh con với khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ngợi khen vẻ ngoài xinh đẹp của Tú Anh thì cũng có vài người lên tiếng chỉ trích cô dùng con trai để câu view. Trước một bình luận cho rằng Tú Anh cố giấu ảnh con là nhằm mục đích gây tò mò, người đẹp tỏ ra khá bức xúc.

Ngay lập tức, Á hậu Việt Nam 2012 lên tiếng đáp trả khá gay gắt rằng: “Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé”. Lời dằn mặt của Tú Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang